Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Kamaal Rashid Khan
    Kamaal Rashid Khan (Tiếng Hin-ddi: कमाल राशिद खान, Urdu: کمال رشید خان) (sinh ngày 01 Tháng Một năm 1975) là một diễn viên hài thực tế, một Ấn Độ diễn viên điện ảnh, nhà sản xuất và nhà văn
    Nghề nghiệp
    Rạp chiếu bóng
    Khan bắt đầu sự nghiệp của mình ở Bollywood như một nhà sản xuất và diễn viên với bộ phim Deshdrohi vào năm 2008. Ông cũng xuất hiện trong một bộ phim bởi Mohit Suri mang tên Ek Villain.
    Truyền hình nghề nghiệp
    Khan ra mắt truyền hình của mình trong Season 3 của chương trình truyền hình thực tế của Ấn Độ Bigg Boss, phiên bản Ấn Độ của Celebrity Big Brother.
    Mặc dù anh đã được đề cử cho đuổi trong ba tuần liên tiếp, cuối cùng ông đã trở thành thí sinh đầu tiên được sớm đuổi ra khỏi nhà Big Boss vì hành vi bạo lực của mình đối với bạn tình nhà khác. Khan chửi mắng Rohit Verma và ném một chai nước vào anh ta, trong đó nhấn Shamita Shetty. Ông cũng đã có một cuộc ẩu đả với diễn viên hài Raju Srivastav. Khan đã được yêu cầu rời khỏi ngôi nhà đó rất tối.
    Ngày 19 tháng 11, Khan lại vào nhà Bigg Boss như một thẻ hoang dã. lần thứ hai của ông trong ngôi nhà Bigg Boss kết thúc vào ngày 67 trong tuần 10 của chương trình.
    Tranh cãi
    Bộ phim đầu tiên của Khan Deshdrohi đã bị cấm ở Maharashtra do chính quyền bang giữa lúc lo ngại bạo loạn.
    Ông đã bị cáo buộc làm xúc phạm đẳng cấp nhận xét ​​dựa và nhận xét ​​phỉ báng chống lại nam diễn viên Hàn Ấn Độ Dhanush trong bài phê bình phim của sau này Raanjhanaa, được đăng trên YouTube. Một trường hợp theo Mục 66A của Đạo Luật CNTT đã được đăng ký so với Kamaal tại Seema Trạm Cảnh sát Puri của Bắc-Đông Delhi. Việc khiếu nại đã được nộp bởi RL Kane, thư ký của Bác sĩ Bheemrao Ambedkar Vichaar Manch, bằng cách gửi email đến Ủy viên cảnh sát BS Bassi. Các huynh đệ bộ phim tiếp cận các Liên đoàn của Tây Ấn Độ Cine Nhân viên (FWICE), đòi hỏi một lệnh cấm hoàn toàn chống lại Khan.
    Trong Ấn Độ tổng tuyển cử năm 2014, ông đã tweet rằng anh sẽ rời khỏi Ấn Độ nếu Narendra Modi trở thành thủ tướng của Ấn Độ. Ngày 18 tháng năm 2014, anh gửi một ảnh chụp màn hình ngụy tạo về mà tweet thay thế tên của mình với của Shahrukh Khan. Điều này đã gây tranh cãi như một số phương tiện truyền thông đã không điều tra và ghi các tweet để Shahrukh Khan.
    Vào ngày phát hành của Kochadaiiyaan vào ngày 23 tháng năm 2014, Khan đã nhận xét ​​xúc phạm về phim trên Twitter. Bài của mình, mà đọc "Tôi sẽ xem xét #Heropanti vào thứ năm tới nhưng tôi sẽ không xem phim Crap #Kochadaiiyaan", phải đối mặt trả lời nóng bỏng của người hâm mộ của Rajinikanth.
    Các phim đã đóng
    2008 Deshdrohi
    2014 Ek Villain - Có một trong mỗi câu chuyện tình yêu
    Films sản xuất
    2007 Munna Pandey Berozgaar
    2008 Deshdrohi

Source: wikipedia

Kamaal Rashid Khan Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Bông Hoa Dại
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen