Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Harsh Mayar
    Harsh Mayar (sinh ngày 22 Tháng 3 1998) là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ làm việc trong các bộ phim Tiếng Hin-ddi Bollywood. Ông là một con người chiến thắng giải thưởng quốc gia trong phim 2011 I Am Kalam.
    Tôi Là Kalam (Debut)
    Mayar bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2005 khi ông chỉ có tám tuổi. Ông gia nhập Trung tâm Raam Shri ở Delhi bởi người chú của ông Sunil Kumar vì cha mẹ anh không đủ khả năng chi phí của các lớp học diễn xuất của mình. Trong thời gian đó, anh đã chơi 5-6 show diễn sân khấu. Sau đó ông đã cho 180 buổi thử giọng cho ca hát, nhảy múa và diễn xuất. Anh được chọn cho Chillar Đảng nhưng ông không phù hợp cho vai diễn này và quyết định không làm việc cho bộ phim bởi vì ông đập tay phải của mình khi chơi. Sau một vài tháng khi tay của ông là tất cả các quyền, ông đã nhận một cuộc gọi cho một cuộc thử giọng. Ban đầu Mayar cho thấy không có lãi nhưng cha mẹ ông thuyết phục ông cho buổi thử giọng và ông đã cho nó. Sau một tuần, ông nhận được cuộc gọi và được chọn cho bộ phim I Am Kalam. Bộ phim được quay tại Rajasthan vào năm 2009 và ông đã làm việc với debut Giám Đốc Nila Madhab Panda và với nam diễn viên kỳ cựu Gulshan Grover và diễn viên hài Pitobash Tripathy. Tôi Là Kalam phát hành vào ngày 05 Tháng Tám, 2011. Mayar giành được nhiều giải thưởng quốc tế cho vai diễn trong I Am Kalam. Ông cũng giành được giải thưởng phim quốc gia lần thứ 58 cho các nghệ sĩ trẻ tốt nhất. Bộ phim tiếp theo "Jalpari" phát hành vào năm 2012. Ông đã làm việc trong Chaarfutiya Chhokare (ngày 01 tháng 8 năm 2014) với Soha Ali Khan, trong một bộ phim kinh dị Bollywood, được viết và đạo diễn bởi Manish Harishankar và sản xuất bởi Sunill Khosla & Vibha Dutta Khosla.
    Nhà hát thương mại Chơi
    Harsh Mayar là một phần của vở nhạc kịch Tiếng Hin-ddi Paighamber đạo diễn bởi Vikas Dwivedi với Tom Alter & Amit Behl trong vai chính. Vở nhạc kịch được lấy cảm hứng từ cổ điển của văn học thế giới Các tiên tri của tác giả vĩ đại Dr. Kahlil Gibran. Làm thế nào nó sẽ được dễ dàng để bị phân tâm trong cuộc sống của một người. Cuộc sống được làm bằng năm yếu tố, đất, nước, lửa, không khí và ete, từng có đặc điểm riêng. Vở kịch bắt đầu với sự ra đời của một Anannt đời sống con người (Harsh) trong những năm yếu tố. Ông cảm thấy một nhu cầu áp đảo để được tự do từ tình yêu, hôn nhân, tình cảm, kiến ​​thức, tôn giáo, ghen tuông, nỗi buồn, nỗi đau, niềm vui, tình bạn, cái đẹp và cái chết. Vở kịch miêu tả những khoảnh khắc khác nhau trong cuộc sống của mình, rất nhiều cảm xúc, và làm thế nào ông gặp Paighamber ở mọi giai đoạn của cuộc đời mình và làm thế nào Paighamber hướng dẫn và soi sáng anh ta và như thế nào bằng cách tìm kiếm những lời khuyên của Paighamber, đứa trẻ này đã phát triển lên thành một con người tốt hơn . Và tuy nhiên, trong thời gian đó, nó đã được tiết lộ rằng điều này lớn lên, tươi sáng, trẻ nhanh nhạy là không có gì khác hơn so với TS Kahlil Gibran và Paighamber ông đã gặp ở các khía cạnh khác nhau của cuộc sống là gì, nhưng tiềm thức của riêng mình mà luôn nói với anh ấy gì là sai và những gì là đúng. Vở kịch kết hợp âm nhạc dân gian phong phú của Chattisgarh và Haryana cũng như các hình thức múa Karma nổi tiếng của Chattisgarh cùng với nhạc sống và ca hát.
    Truyền hình
    Harsh làm việc trong hai chương trình truyền hình nhiều tập. Ông bắt đầu cung cấp dịch vụ truyền hình của mình từ Channel V Ấn Độ loạt tội phạm Gumrah: End of Innocence vào năm 2014. Sau đó anh xuất hiện trong một tập phim của & TV cho thấy tội phạm "Tujhse Naaraz Nahin Zindagi" vào năm 2015.
    Short Film
    Harsh Mayar làm việc như chì trong một dự án phim sinh viên. Tiêu đề của bộ phim là "Untitled - The Words nói ra" Đạo diễn Sachin Aggarwal. Đây là một bộ phim ngắn 8 phút trong đó khắc nghiệt như "Nitin" 15 năm trường cũ đi cậu bé là một mình trong ngôi nhà của mình và viết thư cho mẹ của mình. Chụp hình của bộ phim này đã xảy ra trong "Makrauli" làng Rohtak Quận.
    Giải thưởng
    Giải thưởng điện ảnh quốc gia
    Winner
    2010: Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất - I Am Kalam
    2011: Best Actor trẻ em Trong Bhagat Singh giải Bravery
    Đề cử
    2012: Giải thưởng Screen - Tôi Là Kalam
    Giải thưởng quốc tế
    Winner
    2011: Giải thưởng River Rock diễn viên trong Liên hoan phim River Im lặng, California - I Am Kalam
    2011: Nợ cần chú ý cho Nam diễn viên xuất sắc nhất trong 17, Liên hoan phim Quốc tế thiếu nhi Ấn Độ, Heydrabad - I Am Kalam
    2010: Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Minsk, Liztapadzik

Source: wikipedia

Harsh Mayar Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen