Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Gautham Karthik
    Gautham Karthik là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ đang làm việc trong ngành công nghiệp điện ảnh Tamil. Ông đã thực hiện diễn xuất của mình trong Mani Ratnam 's Kadal (2013).
    Cuộc sống cá nhân
    Gautham Karthik được sinh ra để Tamil diễn viên phim Karthik Muthuraman và nữ diễn viên vợ Ragini Karthik. Ông là cháu trai của nam diễn viên R. Muthuraman. Ông đã dành nhiều năm phát triển của mình trong Udhagamandalam và đã tốt nghiệp tại Đại học Kitô, Bangalore, cho đến khi nhà sản xuất phim Mani Ratnam tiếp cận anh ta. Trước đó, Gautham không được kết nối với các ngành công nghiệp điện ảnh. Ông có bằng Cử nhân Tâm lý học, tiếng Anh & Media. Ở trường đại học ông đã thực hiện như một tay guitar và ca sĩ trong ban nhạc của mình 'Dead End Street'. Ông có hai đứa em nhỏ, Ghayn và Thiran.
    Sự nghiệp
    Báo cáo vào đầu năm 2006 cho rằng nam diễn viên Karthik đã được quan tâm chỉ đạo một bộ phim với con trai của mình trong vai trò dẫn, mặc dù dự án không bao giờ mất đi. Trong một cuộc gặp gỡ báo chí vào tháng Mười Hai năm 2009, Karthik tiết lộ rằng con trai ông, Gautham, sẽ làm cho đầu tay của mình trong Mani Ratnam 's liên tiếp sau khi hoàn thành bộ phim song ngữ Ratnam Raavan và Raavanan. Sau khi hoãn ngắn gọn và đầu cơ, Mani Ratnam thông báo rằng Gautham sẽ làm cho đầu tay của mình trong Kadal vào tháng Hai năm 2012. Gautham tiết lộ rằng ban đầu ông cảm thấy Ratnam đã tiếp cận anh ta là một phần của đội kỹ thuật và rất ngạc nhiên khi ông đã được trao cho vai chính. Gautham một thời gian ngắn đã học diễn xuất từ Kalairani và bắt đầu bắn cho Kadal giữa các vùng ở Nam Ấn Độ cho gần một năm . Sau khi nổ súng đã được hoàn thành, ông được giới thiệu với báo giới tại sự kiện ra mắt nhạc cho phiên bản Telugu của bộ phim tại Hyderabad. Bộ phim ra mắt vào tháng Hai năm 2013 để đánh giá hỗn hợp, mặc dù hiệu suất Gautham Karthik của một thanh niên bị tước nằm giữa hai nhân vật do Arvind Swamy và Arjun đã nhất trí khen ngợi. Một nhà phê bình đã nói "Gautham việc cung cấp trong bộ phim đầu tiên của mình. Ông điểm trong hành động cũng như bộ phận nhảy quá", trong khi một nhà phê bình từ Rediff năm đã viết rằng nam diễn viên "kéo nó đi với Elan", nhãn mác ông là " một người biểu diễn tự nhiên và chắc chắn là ở đây để ở ".
    Bộ phim thứ hai của mình, Yennamo Yedho, một phiên bản làm lại của bộ phim Telugu, Ala Modalaindi phát hành vào tháng Tư năm 2014 để đánh giá hỗn hợp và một phòng vé ấm, trong khi hiệu suất Gautham đã được ca ngợi bởi các nhà phê bình.
    Phiên bản tiếp theo của ông là giám đốc Aishwarya Dhanush 's Vai Raja Vải vào ngày 01 tháng 5 năm 2015, mở cửa để đánh giá tích cực và là một thành công thương mại. Ông hiện đang làm việc trong ba bộ phim cùng một lúc, bao gồm cả giám đốc Saravanan của Sippai đối diện Lakshmi Menon, Indrajith, của đạo diễn Kalaprabhu, debutante đối diện Sonarika Bhadoria. Ông đã tiếp theo đăng ký đầu tay đạo diễn Rajkumar của Tamil bộ phim mang tên Rangoon debutante đối diện Sana Makbul.
    Các phim đã đóng
    2013 Kadal Thomas Giải thưởng Filmfare cho Best Male Debut - Nam
    Giải thưởng dành cho diễn viên Vijay Debut nhất
    Giải thưởng Edison cho Best Male mới xuất thân
    V4 Entertainers Film Award cho Debut Sensational
    Giải thưởng SIIMA cho Best Male mới xuất thân
    2014 Yennamo Yedho Gautham
    2015 Vai Raja Vải Karthik
    Sippai Phim đó đã chưa được phát hành Jeeva Bị hoãn
    Indrajith Phim đó đã chưa được phát hành Indrajith
    Rangoon Phim đó đã chưa được phát hành Rangoon

Source: wikipedia

Gautham Karthik Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Bông Hoa Dại
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen