Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Avinash
    Avinash (Kannada: ಅವಿನಾಶ್; sinh ngày 22 Tháng Mười Hai 1959) là một diễn viên người Ấn Độ ngôi sao chủ yếu là trong các bộ phim ngôn ngữ miền Nam Ấn Độ và đặc biệt là trong các Kannada, Telugu và Tamil ngành công nghiệp điện ảnh.
    Giáo dục
    Có học hoàn thành vào Hardwick High School, Mysore Avinash đã đi vào hoàn MA, MPhil Văn học Anh từ nổi tiếng Manasa Gangotri ở Mysore. Đến từ một gia đình sâu vào văn hóa (các quốc tế hoan nghênh Nhà hát huyền thoại Sri.BVKaranth đã kết hôn với Prema, một đạo diễn phim nổi tiếng & em gái của ông), kịch tự nhiên đã trở thành một niềm đam mê.
    Nghề nghiệp trong nhà hát
    Công việc đầu tiên của mình sau khi M. Phil của ông là một giảng viên tiếng Anh tại Học viện Quốc gia Kỹ thuật, Mysore. Ông tiếp tục giảng dạy tại trường Cao đẳng MES Bangalore là một trong những giảng viên nổi tiếng nhất của các trường đại học. Tuy nhiên, rất sớm niềm đam mê của mình cho Nhà hát đã đưa anh ra nước ngoài để đào tạo trong diễn xuất để Mermaid nhà hát, London. Khi trở về nhà, ông làm việc ở Kannada nhà hát như là một phần của đoàn B Jayashree nổi tiếng của "Spandana" và với các thiên tài nghệ thuật Shankar Nag như là một phần của nổi tiếng "Sanketh" của ông trong nhiều năm.
    Nghề nghiệp trong Cinema
    Phim bộ phim là một sự lựa chọn tự nhiên cho Avinash sau khi ra mắt tại giải thưởng quốc gia chiến thắng GV "Madhvacharya" của Iyer dựa trên cuộc đời và thời gian của các bậc thầy giác ngộ thế kỷ 12 là nhân vật chính Saint Madhva, một bộ phim đã giành được nhiều giải thưởng quốc gia và nhà nước. Tuy nhiên, màn ra mắt của điện ảnh chủ đạo là với Shivarajkumar 's' Samyuktha 'mà đã đi vào để trở thành một hit lớn trong quần chúng do đó mở ra anh ta vào thế giới của điện ảnh miền Nam Ấn Độ. Kể từ đó, ông đã từ hành động trong hơn 400 bộ phim trong Kannada, Tamil, Telugu, Malayalam và tiếng Anh trong sự nghiệp kéo dài gần ba thập kỷ. K.Balachander, Girish Kasaravalli, TN Seetaram, AR Murugadoss, Puri Jagannadh, P.Vasu, Vetri Maran, Suseedran, Yograj Bhat, Suri, Gautham Menon, TS Nagabharana, (mỗi người trong số họ đã giành được nhiều giải thưởng quốc gia và đạt được một trạng thái mang tính biểu tượng như cán bộ kỹ thuật) là những hơn 200 giám đốc, ông đã làm việc với.
    Là một diễn viên vai diễn đáng nhớ Avinash cho đến nay là giải thưởng quốc gia Girish Kasarvalli của (Swarna Kamal) chiến thắng Dweepa nơi ông chơi các nhân vật chính nữ diễn viên đối diện Soundarya, giải thưởng quốc gia chiến thắng Chinnari Muththa, Chiguridha kanasu & Singarrevva, giải thưởng quốc gia TN Seetaram của chiến thắng Mathadana và TS Nagabharana của nhiều hơn . Siêu loạt hit P.Vasu của Chandramukhi, APTA Mitra & Aptarakshaka là điểm cao trong sự nghiệp của mình và đã lấy ông nhiều giải thưởng quốc gia, tiểu bang & phổ biến. '5Ters', một thử nghiệm (đồ họa máy tính) bộ phim của trẻ em trong Tiếng Hin-ddi đã cho anh cơ hội chơi 'Good & Ác nhân vật và ông coi bộ phim là một điểm cao trong sự nghiệp của mình.
    Ngoài tiết mục đa dạng của mình, ông đã có vinh dự được đóng những vai trò quan trọng bên cạnh doyens như Tiến sĩ Rajkumar, Rajnikanth, Mammotty, Tiến sĩ Vishnuvardhan, các ngôi sao như Nagarjun, Venkatesh, Shivarajkumar, Vijay, Vikram, Ajith, và cũng bao gồm cả ngày nay ngôi sao như Puneeth Rajkumar, Surya, Karthi, Arya, Siddharth, Mahesh Babu và một số trong những ngôi sao trẻ của Hàn Điện ảnh Ấn Độ.
    Cuộc sống cá nhân
    Avinash kết hôn giải thưởng nổi tiếng trúng nữ diễn viên, người ủng hộ và phát ngôn viên của BJP Malavika Avinash, người bạn diễn của mình trong vở kịch Mayamriga, vào năm 2001.. Cùng nhau họ đã đóng vai chính trong các bộ phim và chương trình truyền hình và được ban phước với một Gaalav con trai.
    Giải thưởng và công nhận
    Giải thưởng Nhà nước Karnataka cho Best Hỗ trợ diễn viên cho Matadana
    Giải thưởng Filmfare cho Best Hỗ trợ diễn viên cho Aptarakshaka
    Giải đặc biệt của ban giám khảo dành cho Dweepa, Singarevva
    Giải thưởng Hội nhà quay phim miền Nam Ấn Độ cho Best Hỗ trợ diễn viên cho Matadana
    Hiệp hội giải thưởng điện ảnh của người hâm mộ dành cho Nam diễn viên xuất sắc nhất cho Matadana Hỗ trợ, Dweepa
    Giải thưởng Best SIFA cho Nam diễn viên phụ cho Aptarakshaka
    Udaya giải thưởng truyền hình xuất sắc trong rạp chiếu phim
    Suvarna giải thưởng truyền hình cho Prithvi
    Giải thưởng Aryabhata dành cho diễn viên cho bộ phim truyền hình Shikari
    Rajyotsava giải thưởng của Nhà nước Govt Karnataka
    Kempegowda giải thưởng của BBMP

Source: wikipedia

Avinash Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Bông Hoa Dại
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen