Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Amol Palekar
    Amol Palekar (sinh ngày 24 tháng 11 1944) là một diễn viên Ấn Độ, đạo diễn và nhà sản xuất của điện ảnh Hin-ddi và Marathi.
    Sự nghiệp
    Ông học Mỹ thuật tại JJ Trường Sir Nghệ thuật, Mumbai, và bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình như là một họa sĩ. Là một họa sĩ, ông có bảy triển lãm một người đàn ông và tham gia nhiều chương trình nhóm. Ông đã hoạt động trong các rạp chiếu phim tiên phong ở Ấn Độ. Ông đã hoạt động trong Marathi và Tiếng Hin-ddi nhà hát là một diễn viên, đạo diễn và sản xuất từ ​​năm 1967. Đóng góp của ông tới rạp chiếu Ấn Độ hiện đại thường bị lu mờ bởi sự nổi tiếng của mình như là một diễn viên chính trong bộ phim Tiếng Hin-ddi.
    Là một diễn viên, anh nổi bật nhất trong hơn một thập kỷ từ năm 1970. Hình ảnh của ông như là một "cậu bé bên cạnh" trái ngược với những anh hùng lớn hơn cuộc sống thịnh hành lúc bấy giờ ở điện ảnh Ấn Độ. Ông đã nhận được một giải thưởng Filmfare và sáu nước là Nam diễn viên xuất sắc nhất. Màn trình diễn của mình trong bộ phim ngôn ngữ khu vực trong Marathi, Bengali, Malyalam và Kannada lấy ông ca ngợi quan trọng là tốt. Ông quyết định không hành động sau năm 1986 để tập trung vào việc làm phim.
    Là một đạo diễn, anh được biết đến với các vai diễn nhạy cảm của phụ nữ, lựa chọn của những câu chuyện cổ điển từ văn học Ấn Độ, và xử lý sâu sắc về các vấn đề tiến bộ. Ông đã chỉ đạo một số serial truyền hình trên mạng lưới quốc gia như "Kachchi Dhoop", "Mrignayani", "Naquab", "Paool Khuna" và "Krishna Kali".
    Nhà hát hành trình
    Palekar bắt đầu vào Marathi sân khấu thể nghiệm với Satyadev Dubey, và sau đó bắt đầu nhóm nhạc riêng của mình, Aniket, vào năm 1972.
    Movie sự nghiệp
    Palekar có trận ra mắt trong năm 1971 với Marathi phim Shantata! Tòa Chalu Aahe đạo diễn Satyadev Dubey, mà bắt đầu phong trào Cinema mới trong Marathi.
    Năm 1974, anh được chọn vào vai một diễn viên bởi Basu Chatterjee trong Rajnigandha, và trong các hit bất ngờ kinh phí thấp, Chhoti Si Baat. Điều này dẫn đến nhiều vai trò khác như trong phim hài "trung lưu", rạp chiếu phim chủ yếu là thay thế. Những thường được đạo diễn bởi Chatterjee hoặc Hrishikesh Mukherjee và bao gồm các phim như Gol Maal và Naram Garam. Ông đã giành được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất Filmfare cho Gol Maal.
    Ông được ghi nhận nào cho hình ảnh của mình trong những "tầng lớp trung lưu ngày đàn ông" người đấu tranh để có được một công việc (Gol-Maal), căn hộ riêng (mình Gharonda), một người bạn gái / vợ (Baaton Baaton Mein), và sự đánh giá cao từ các ông chủ của mình.
    Năm 1979, ông đã được ghép đôi với một 16 tuổi Sridevi trong Solva Saawan, đó là bộ phim đầu tay của cô Tiếng Hin-ddi như một nữ anh hùng. Amol đóng vai trò của một người đàn ông tàn tật bị bệnh tâm thần, một nhân vật do Kamal haasan trong bộ phim Tamil gốc.
    Năm 1982 ông đã đóng vai trò của Ravi trong Malayalam phim Olangal. Ông quay sang chỉ đạo với Marathi phim Aakriet. Ông đã cho thấy khả năng của mình như là một đạo diễn với bộ phim như Thodasa Roomani Hồ Jaayen và Paheli. Thodasa Roomani Hồ Jaayen đã trở thành một phần của khóa học quản lý và nghiên cứu liên quan đến hành vi con người. Paheli đã ký chính thức của Ấn Độ cho nước ngoài hay nhất phim vào năm 2006 giải Oscar. Các bộ phim, tuy nhiên, đã không làm cho nó vào danh sách đề cử chính thức.
    Ông cũng có một giọng nói của anh đến một HIV / AIDS giáo dục hoạt hình phần mềm hướng dẫn tạo ra bởi các tổ chức phi lợi nhuận TeachAIDS. Ông sẵn sàng để hành động một lần nữa nếu ông được trao một vai trò đầy thách thức.
    Cuộc sống cá nhân
    Amol Palekar được sinh ra để Kamlakar và Suhasini Palekar trong một gia đình trung lưu thấp hơn ở Mumbai. Ông lớn lên cùng với ba chị em của mình, Neelam, Rekha và Unnati, bởi cha ông đã làm việc trong Tổng cục Bưu điện và mẹ của ông đã làm việc trong một công ty tư nhân. Ông đã sử dụng để làm việc tại Ngân hàng của Ấn Độ trước khi ông chuyển sang toàn thời gian cho sự nghiệp diễn xuất. Anh cũng làm một số công việc xã hội. Ông có hai con gái và nhà văn đã kết hôn Sandhya Gokhale sau khi ly hôn với người vợ đầu tiên của ông, Chitra. Palekar coi mình như một thuyết bất khả tri.
    Phim truyền hình
    Kachchi Dhoop - 1987
    Naqab - 1988
    Paoolkhuna - 1993
    Mrignayanee - 1991
    Kareena Kareena - 2004
    AA Bail Mujhe Maar
    Ek Nayi Ummeed-Roshni - 2015

Source: wikipedia

Amol Palekar Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Sứ Giả Tử Thần
» Chiến Binh Phương Bắc
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen