Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
Tiểu Sử Diễn Viên » Diễn Viên Ấn Độ » Tiểu Sử Ajith Kumar
    Ajith Kumar (sinh ngày 01 Tháng Năm năm 1971) là một diễn viên điện ảnh Ấn Độ làm việc chủ yếu ở Tamil điện ảnh. Ông đã giành được ba Filmfare Awards diễn xuất sắc nhất, tất cả các bộ phim mà anh trình diễn trong nhiều vai trò. Ngoài diễn xuất của mình, Ajith, trong một năm nghỉ phép, tham gia British Formula Three mùa 2004 như là một công thức Hai đua lái xe và được xếp là điều khiển động cơ xe tốt nhất thứ ba ở Ấn Độ tại đỉnh cao của mình.
    Ông bắt đầu sự nghiệp của mình như là một diễn viên phụ trong một bộ phim Telugu trước khi đạt được sự công nhận quan trọng trong Tamil phim kinh dị Aasai (1995), trước khi đi vào thiết lập mình như một anh hùng lãng mạn với Kadhal Kottai (1996), Aval Varuvala (1998) và Kadhal Mannan (1998) là đáng chú ý nhất. Ông này sau đó đã được nhìn thấy trong vai trò phương pháp như trong Vaali (1999), Mugavaree (2000), Kandukondain Kandukondain (2000) và Citizen (2001) trước khi thành lập mình như một anh hùng hành động với các bộ phim,including Amarkalam (1999), Dheena (2001), Villain (2002), Attagasam (2004), Varalaru (2006), Billa (2007), Mankatha (2011), Arrambam (2013), Veeram (2014) và Yennai Arindhaal (2015).
    Ajith vẫn là nhân vật nổi tiếng trong các phương tiện truyền thông của Tamil Nadu, trở thành tiêu đề cho mối quan hệ của mình trước khi anh kết hôn với cựu nữ diễn viên Shalini, và báo cáo gây tranh cãi của mình trong một vài trường hợp. Ajith được niêm yết số 51 trong Forbes Top của Ấn Độ 100 Linh cho năm 2014, đã tăng 10 bậc so với số 61 trong năm 2012
    Kumar đã được sinh ra trong một mẹ Sindhi từ Kolkata và một Keralite cha. Anh không nói Tamil như một đứa trẻ, và làm chủ được nó chỉ sau khi trở thành một diễn viên. Ông đã bỏ trường THCS Asan Memorial Senior vào năm 1986 trước khi hoàn tất cao học của ông. Ông đã lên làm việc như một chiếc xe hai bánh thợ sửa xe, và đã bị phạt bằng lái xe để trùng với lợi ích của mình trong xe hơi và xe đạp đua. Trong thời thơ ấu của ông là fan hâm mộ của MG Ramachnadran và Rajesh Khanna. Trong thời thiếu niên của mình, ông đã trở thành fan hâm mộ của Rajnikanth & Kamal Hasan. Năm 18 tuổi, Ajith đã phải mất một công việc để hỗ trợ sự nghiệp của mình trong các cuộc đua. Tham gia như một người học việc, ông đã tăng được một merchandiser với một công ty xuất khẩu hàng may mặc, làm quảng cáo báo chí nhỏ thời gian và quảng cáo truyền hình thỉnh thoảng. Ông đã đặt rất nhiều tiền vào các cuộc đua và sẽ mượn lốp xe từ người bạn của mình được sử dụng để giúp đỡ khi các chuỗi mặc ra vì không có tiền trong đua xe tại thời điểm đó. Sau một tai nạn, một số cơ quan doanh nghiệp đã đẩy ông vào làm người mẫu cho quảng cáo trên các phương tiện truyền thông in ấn. Ông bị buộc phải lựa chọn giữa phim và đua xe, và như những bộ phim đã xảy ra và tạo ra anh ta một số tiền, ông bắt đầu tập trung vào nó. Ông đã ra mắt trong En Veedu En Kanavar (1990) trong một vai trò nhỏ như một học sinh trung học .
    20 tuổi, Ajith được lựa chọn bởi Telugu phẩm FILM, Lakshmi Productions, ngôi sao trong bộ phim của họ; Tuy nhiên chụp đã bị đình trệ ngay sau khi bộ phim bắt đầu, sau cái chết của đạo diễn của bộ phim. Ajith sau đó bắt đầu sự nghiệp điện ảnh của mình ở tuổi 21 xuất hiện trong ngân sách thấp Telugu phim, Prema Pustakam vào năm 1992, mà còn trực tiếp Telugu cuối cùng của ông phim cho đến nay. Đầu tiên bộ phim Tamil mình Amaravathi, đạo diễn sau đó mới đến Selva, là một thành công vừa phải và giọng nói của ông được đưa ra bởi nam diễn viên, Vikram. Sau khi phát hành, Ajith trong khi đào tạo cho một cuộc đua xe nghiệp dư, phải chịu đựng một mùa thu, làm bị thương lưng và trải qua ba cuộc phẫu thuật lớn dẫn đến nghỉ ngơi tại giường một năm rưỡi. Sau chấn thương trong năm 1993, Ajith đóng một vai trò nhỏ trong Arvind Swamy đóng chính, Paasamalargal, trước khi xuất hiện trong một vai phụ trong bộ phim truyền hình gia đình , Pavithra, trong đó đặc trưng ông như một bệnh nhân ốm yếu thể hiện tình cảm của mẹ do Raadhika.
    1995-1999
    Năm 1995, sau khi một vai phụ trong bộ Vijay đóng chính Rajavin Parvaiyile, Ajith xuất hiện trong sự thành công lớn đầu tiên của mình, Aasai. Bộ phim của đạo diễn Vasanth và sản xuất bởi Mani Ratnam, đặc trưng ông trong vai trò dẫn ngược Suvalakshmi, có anh trai-trong-pháp luật infatuates về cô ấy. Bộ phim đã trở thành một thành công lớn và thành lập Ajith như một diễn viên sắp tới trong công nghiệp điện ảnh Tamil. Sau đó ông đóng vai chính trong Kalloori Vaasal đồng diễn Prashanth và Pooja Bhatt. bom tấn thứ hai Ajith được đưa ra trong hình thức giải thưởng quốc gia chiến thắng Kadhal Kottai, trong đó Ajith đoàn tụ với Agathiyan, giám đốc của dự án trước đó Vaanmathi. Bộ phim mà kể câu chuyện của hai người rơi vào tình yêu vô điều kiện mà không nhìn thấy nhau cho đến khi cao trào. Bộ phim kết hợp anh ta đối diện Devayani, với Heera Rajgopal, người Ajith đã yêu trong quá trình làm dự án, đóng vai trò hỗ trợ.
    Sau thành công của bộ phim của mình vào năm 1996, một năm sau đó chứng kiến một loạt năm thành công cổ điển, một trong đó là Amitabh Bachchan Tamil sản xuất 's Ullaasam với Maheswari, trong đó ông đã được trả một mức lương của Rs. 2 triệu USD cho lần đầu tiên. Ajith trở lại vào năm 1998 với một dự án thành công bigest ở Saran 's Kadhal Mannan, với "bộ phim masala" thiết lập nền móng cho một lượng người hâm mộ được mở rộng. Ông cũng bắt đầu diễn xuất trong Vasanth 's Nerukku Ner, và sau đó đã được thay thế bằng Suriya đồng diễn Vijay. Sau bộ phim Aval Varuvala và Unnidathil Ennai Koduthen cũng trở nên thành công, với các tính năng sau Ajith trong vai trò khách mời. Trừ Uyirodu Uyiraga mà thất bại, 3 bộ phim khác của ông được phát hành vào năm 1998 và 6 năm 1999 là những hit phòng vé. Ramesh Khanna 's Thodarum, Sundar C' phim lãng mạn s Unnaithedi đối diện Malavika thiết lập các giai điệu cho một loạt những thành công lớn.
    1999-2002
    SJ Suryaah phim kinh dị 's, Vaali, ông mô tả ông trong vai trò kép lần đầu tiên đối diện Simran, đã trở thành một trong những hit lớn nhất của mình sau khi phát hành. Bộ phim kể về câu chuyện của một người điếc và anh trai câm thiết để mắt đến mình vợ em trai, với chân dung của hai anh em Ajith chiến thắng của ông đầu tiên của ông về nhiều giải thưởng dành cho diễn viên Filmfare của. Hơn nữa, vai diễn của anh em Ajith cũng được ca ngợi, với các nhà phê bình cho rằng bộ phim là một "liền cổ điển" với Ajith cho thấy rằng ông là một "diễn viên tài năng". Hai sau những vai phụ trong các bộ phim drama Anandha Poongatre và Nee Varuvai Ena cũng mang Ajith tràng pháo tay cho bức chân dung của mình. Bộ phim cuối cùng của ông trước khi thiên niên kỷ mới cũng là một bộ phim bom tấn, Amarkalam đạo diễn Saran và tính năng Shalini, người mà ông đã kết hôn ngay sau khi bộ phim. Amarkalam kể về câu chuyện của một đứa trẻ negelected người lớn lên và không để lộ cảm xúc của tình yêu hay tình cảm, trở thành một xã hội đen trong quá trình, với mô tả của nhân vật bất hảo của mình đánh giá cao bởi các nhà phê bình Ajith của.
    Tiếp theo, ông Mugavaree, ông giành được lời khen ngợi và thương mại quan trọng. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của một nhà soạn nhạc đấu tranh người phải đối mặt với sự hy sinh để tham gia thảo luận trong sự nghiệp của mình. Bộ phim đặc trưng hậu kép, một với Ajith thành công trong sự nghiệp của mình, khác với Ajith thất vọng. Hiệu suất Ajith đã một lần nữa ca ngợi với các nhà phê bình từ Rediff, tuyên bố rằng "Ajith là người chiến thắng thực sự", vẽ một ám chỉ với kịch bản của bộ phim, đồng thời đưa ra rằng "nó là tuyệt vời để xem cách Ajith đã phát triển như một diễn viên. Anh xuất sắc miêu tả dễ bị tổn thương và buồn Sridhar ". Ông cũng xuất hiện trong AR Rahman 's 2000 âm nhạc Kandukondain Kandukondain đạo diễn bởi Rajiv Menon. Các bộ phim bom tấn đặc trưng Ajith cùng với các diễn viên nổi bật Mammooty và Abbas và nữ diễn viên Aishwarya Rai, Tabu và Srividya. Trong một vai trò tương tự như bộ phim trước đây của anh, Ajith chơi một đạo diễn phim đang gặp khó khăn phải đối mặt với một mối quan hệ dao động với Tabu, với cặp được nhất trí khen ngợi cho vai trò của họ. Sau khi đưa ra 6 hits thẳng vào năm 1999 và có ghé Mugavaree và Kandukondain Kandukondain vào năm 2000 là thành công, Aith có một flop Unnai Kodu Ennai Tharuven đồng diễn Simran.
    Năm 2001, Ajith xuất hiện trong 3 thương mại thành công bộ phim Tamil. Dheena, AR Murugadoss 's phim đầu tay cùng diễn xuất với Laila Mehdin và Suresh Gopi, gián tiếp đánh dấu sự khởi đầu của một hình ảnh mới của Ajith, là của một anh hùng hành động mà sẽ kháng cáo tới quần chúng. Hơn nữa, từ những bộ phim thành công, nickname Ajith trong phim, Thala, Tamil cho Leader, đã trở thành một bản sắc mới cho các diễn viên giữa các fan của mình. Trong cùng năm đó, ông được cung cấp một vai trò trong Nandha, mà ông từ chối. tiếp theo của ông là bộ phim kinh dị nhiều quảng cáo thái quá, Citizen, vai Ajith trong mười get-up khác nhau và nó đã trở thành một thành công thương mại tại các phòng vé, mặc dù được gắn nhãn là một sự thất vọng từ các nhà phê bình. Một vai diễn trong bộ phim truyền hình gia đình, Poovellam Un Vasam tiếp đối diện Jyothika và là một thành công về mặt thương mại và phê bình kiếm được một Giải thưởng Đặc biệt diễn xuất sắc nhất từ Tamil Nadu Nhà nước. Năm kết thúc off với sự xuất hiện trong Santosh Sivan Tiếng Hin-ddi 's dự án, Asoka, trong đó Ajith xuất hiện trong một vai trò tiêu cực ngắn gọn cùng với Shah Rukh Khan., mà thất bại 2002 thấy Ajith xuất hiện trong ba bộ phim, lần đầu tiên hai; Red và Raja là thất vọng doanh thu phòng vé, các cựu tiếp tục xây dựng lên hình ảnh của mình như là một hành động anh hùng. Bộ phim thứ ba, Villain, trong đó Ajith xuất hiện trong vai trò kép, một là một người tàn tật bị bệnh tâm thần, đã trở thành một bộ phim bom tấn và ngược lại thu Ajith thứ hai giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất Filmfare Tamil.
    2003-2005
    Các năm tiếp theo, từ năm 2003 đến năm 2005, thấy Ajith xuất hiện trong các bộ phim ít do sự nghiệp của mình trong cuộc đua ô tô trở nên nổi bật hơn. năm 2003 cũng phát hành bị trì hoãn lâu mình Ennai Thalatta Varuvala và các bộ phim cảnh sát Anjaneya, cả hai không thương mại . Trong thời gian đó, bốn bộ phim bom tấn, cụ thể là Saamy, Kaakha Kaakha và Ghajini, đã được chuyển đi bởi các diễn viên vì lý do khác nhau.
    Bộ phim tiếp theo của mình, Jana với Sneha, cũng đã trở thành một thất bại lớn, với bộ phim Saran, Attagasam, được ông chỉ nhấn trong kỳ. Bộ phim, thấy Ajith miêu tả vai trò kép, với một bài hát, "Thala Deepavali", sáng tác quảng bá hình ảnh hành động của mình. Trong năm 2005, sự thất bại của Linguswamy phim Ji, mặc dù thu hút sự đánh giá tích cực và tham gia một mở cửa mạnh mẽ, thấy Ajith mất một năm nghỉ phép từ diễn xuất lại làm việc hình ảnh của mình. Trong năm bộ phim được phát hành vào giữa năm 2003 và 2005 , chỉ phòng vé hit của mình là Attagasam.
    2006-2008
    Trong năm 2006, Ajith trở về từ gián đoạn của mình bằng cách xuất hiện trong P. Vasu 's Paramasivan mà ông đã mất hai mươi kg để miêu tả các vai chính. Bộ phim rất thích thành công vừa phải, ghi trên Vijay của Aadhi, mà cũng phát hành trong cùng một tuần, tại các phòng vé. Các nhà phê bình từ The Hindu nói Ajith nhìn "trim và căng" trong bộ phim với "chỉ có đôi mắt của anh dường như đã mất đi sự lấp lánh của nó", sau khi giảm cân lớn. Hơn nữa, cho Paramasivan và hai dự án khác của ông vào năm 2006, Ajith chưng diện mái tóc dài, mà đã được phát triển cho Bala 'dự án s, Naan Kadavul, mà Ajith cuối cùng chọn không tham gia. Tương tự như vậy của mình bên cạnh, AVM Productions' s, Thirupathi đạo diễn Perarasu diễn đàn kinh doanh trung bình tại các phòng vé , mặc dù thu về đánh giá nghèo, với Rediff trích dẫn lời rằng bộ phim là "bất cứ điều gì, nhưng hữu" nhưng đó Ajith "phế tình hình với một hiệu suất tinh thần". Ajith tổng kết một sự trở lại thành công của việc phát hành bộ phim bị trì hoãn lâu của mình , Varalaru đó đã đi vào để trở thành thành công lớn nhất của ông đến tận ngày. Các KS Ravikumar bộ phim hợp tác với các diễn viên Asin, miêu tả Ajith trong ba vai trò, trong đó có một vũ cổ điển, với sự miêu tả của ông được giới phê bình khen ngợi. Hơn nữa, bộ phim lấy Ajith Filmfare giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất thứ ba của ông, trên nó cách để trở thành một bộ phim bom tấn. Năm 2007, báo cáo phương tiện truyền thông bóng gió rằng các diễn viên sẽ làm một dự án với Shankar. phát hành đầu tiên Ajith trong năm 2007, Aalwar trở thành một thất bại tại các phòng vé, với bộ phim trước đây của anh vẫn tiếp tục để chạy trong rạp ngay cả sau khi Aalwar đã ngừng chạy sân khấu ngắn ngủi của nó. Kireedam, một phiên bản làm lại của năm 1989, giải thưởng quốc gia chiến thắng Malayalam bộ phim cùng tên đã được phát hành để đánh giá tích cực, với bộ phim cũng trở thành một thành công vừa phải. Trong suốt buổi chụp của bộ phim, Ajith bị một chấn thương cột sống hơn nữa, một sự tái phát của các vấn đề của mình trước đó trong sự nghiệp của mình.
    Ajith sau đó đóng vai chính trong Billa, một phiên bản làm lại của năm 1980 Rajinikanth đóng chính cùng tên, mà đã trở thành một bộ phim bom tấn, những Vishnuvardhan đạo nhiều lời khen ngợi vời cho Ajith, trở thành một xu hướng setter cho chỉ đạo nghệ thuật thời trang và điện ảnh tại Ấn Độ. Billa , nhưng một lần nữa, đặc trưng Ajith trong vai trò kép một trong don khét tiếng trong khi người kia đóng một người vô tội đã phải hành động như don, sau cái chết của cựu. Sau Billa, Ajith xuất hiện trong bộ phim Ayngaran International sản xuất Aegan, chỉ đạo của biên đạo múa quay đạo diễn Raju Sundaram. Bộ phim, một phim làm lại của năm 2004 Tiếng Hin-ddi hài Main Hoon Na, không thành công tại các phòng vé.
    2010-hiện tại
    Sau giá trị của một năm sản xuất, Ajith của Aasal phát hành vào tháng 2 năm 2010, tham gia một lễ khai trương tại các phòng vé. Các bộ phim, mà cũng có Ajith trong vai trò kép, cũng không thành công tại các phòng vé mặc dù kỳ vọng lớn của nó.
    Sau một bước đột phá thứ hai vào động cơ xe đua, Ajith đăng ký để tham gia một bộ phim của đạo diễn Venkat Prabhu, có tiêu đề Mankatha, trong đó đáng chú ý là trở thành dự án thứ 50 của mình. Bộ phim đặc trưng anh trong một vai trò tiêu cực độ dài đầy đủ như Vinayak Mahadevan, một sĩ quan cảnh sát bị đình chỉ những người theo lòng ham muốn tiền bạc. Hiệu suất của mình và quyết định của mình để miêu tả một nhân vật có sắc thái tiêu cực, phá vỡ hình ảnh anh hùng khuôn mẫu trong Tamil điện ảnh, đã được ca ngợi bởi các nhà phê bình, với nhận xét ​​từ Sify và Rediff terming bộ phim như một "ra và ra Ajith phim "mà làm việc" chỉ vì Ajith ". chất đống lời khen ngợi về hiệu suất của diễn viên, cựu lưu ý rằng ông" đá như những người đàn ông với nước đá trong huyết quản của anh là trung bình và cảnh sát ma quỷ "và rằng ông đã chơi" người đàn ông xấu vô cảm, để hoàn thiện ", trong khi sau này đã viết rằng ông đã" tiến hành thực tế toàn bộ phim trên vai có khả năng của mình ". Mankatha mang Ajith Kumar của mình tốt nhất bao giờ mở trong sự nghiệp của mình và tiếp tục trở thành một liên doanh thành công về mặt tài chính là tốt.
    Ajith sau đó đóng vai chính trong Billa II, một prequel cho mình bộ phim bom tấn năm 2007 Billa, được phát hành vào ngày 13 Tháng Bảy 2012 đến đánh giá hỗn hợp với các nhà phê bình ca ngợi sự hiện diện Ajith của màn hình và các pha nguy hiểm, bộ phim của điện ảnh, tốc độ và phong cách trong khi chỉ trích những đỉnh cao để được người nghèo và đổ lỗi cho đạo diễn . Tuy nhiên nó đã có một mở đầu tuyệt vời và đã được công bố là một thành công thương mại.
    Ông đã đóng vai chính trong Vishnuvardhan 's Arrambam cùng Arya, Nayantara và bộ phim được phát hành vào ngày 31 tháng 10 để đánh giá tích cực rất cao từ các nhà phê bình và khán giả. Bộ phim thu thập được một số tiền lớn của ₹ 1 tỷ (15 triệu US $) trên toàn thế giới trong chỉ trong 10 ngày. bài phim tiếp theo Arrambam của ông đã được Veeram đạo diễn bởi Siva đồng diễn Tamannaah phát hành vào Pongal 2014 để đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Bộ phim tiếp theo Ajith là Yennai Arindhaal, với Gautham Menon làm giám đốc.Kumar đã được sinh ra trong một mẹ Sindhi từ Kolkata và một Keralite cha. Anh không nói Tamil như một đứa trẻ, và làm chủ được nó chỉ sau khi trở thành một diễn viên. Ông đã bỏ trường THCS Asan Memorial Senior vào năm 1986 trước khi hoàn tất cao học của ông. Ông đã lên làm việc như một chiếc xe hai bánh thợ sửa xe, và đã bị phạt bằng lái xe để trùng với lợi ích của mình trong xe hơi và xe đạp đua. Trong thời thơ ấu của ông là fan hâm mộ của MG Ramachnadran và Rajesh Khanna. Trong thời thiếu niên của mình, ông đã trở thành fan hâm mộ của Rajnikanth & Kamal Hasan. Năm 18 tuổi, Ajith đã phải mất một công việc để hỗ trợ sự nghiệp của mình trong các cuộc đua. Tham gia như một người học việc, ông đã tăng được một merchandiser với một công ty xuất khẩu hàng may mặc, làm quảng cáo báo chí nhỏ thời gian và quảng cáo truyền hình thỉnh thoảng. Ông đã đặt rất nhiều tiền vào các cuộc đua và sẽ mượn lốp xe từ người bạn của mình được sử dụng để giúp đỡ khi các chuỗi mặc ra vì không có tiền trong đua xe tại thời điểm đó. Sau một tai nạn, một số cơ quan doanh nghiệp đã đẩy ông vào làm người mẫu cho quảng cáo trên các phương tiện truyền thông in ấn. Ông bị buộc phải lựa chọn giữa phim và đua xe, và như những bộ phim đã xảy ra và tạo ra anh ta một số tiền, ông bắt đầu tập trung vào nó. Ông đã ra mắt trong En Veedu En Kanavar (1990) trong một vai trò nhỏ như một học sinh trung học .
    20 tuổi, Ajith được lựa chọn bởi Telugu phẩm FILM, Lakshmi Productions, ngôi sao trong bộ phim của họ; Tuy nhiên chụp đã bị đình trệ ngay sau khi bộ phim bắt đầu, sau cái chết của đạo diễn của bộ phim. Ajith sau đó bắt đầu sự nghiệp điện ảnh của mình ở tuổi 21 xuất hiện trong ngân sách thấp Telugu phim, Prema Pustakam vào năm 1992, mà còn trực tiếp Telugu cuối cùng của ông phim cho đến nay. Đầu tiên bộ phim Tamil mình Amaravathi, đạo diễn sau đó mới đến Selva, là một thành công vừa phải và giọng nói của ông được đưa ra bởi nam diễn viên, Vikram. Sau khi phát hành, Ajith trong khi đào tạo cho một cuộc đua xe nghiệp dư, phải chịu đựng một mùa thu, làm bị thương lưng và trải qua ba cuộc phẫu thuật lớn dẫn đến nghỉ ngơi tại giường một năm rưỡi. Sau chấn thương trong năm 1993, Ajith đóng một vai trò nhỏ trong Arvind Swamy đóng chính, Paasamalargal, trước khi xuất hiện trong một vai phụ trong bộ phim truyền hình gia đình , Pavithra, trong đó đặc trưng ông như một bệnh nhân ốm yếu thể hiện tình cảm của mẹ do Raadhika.
    1995-1999
    Năm 1995, sau khi một vai phụ trong bộ Vijay đóng chính Rajavin Parvaiyile, Ajith xuất hiện trong sự thành công lớn đầu tiên của mình, Aasai. Bộ phim của đạo diễn Vasanth và sản xuất bởi Mani Ratnam, đặc trưng ông trong vai trò dẫn ngược Suvalakshmi, có anh trai-trong-pháp luật infatuates về cô ấy. Bộ phim đã trở thành một thành công lớn và thành lập Ajith như một diễn viên sắp tới trong công nghiệp điện ảnh Tamil. Sau đó ông đóng vai chính trong Kalloori Vaasal đồng diễn Prashanth và Pooja Bhatt. bom tấn thứ hai Ajith được đưa ra trong hình thức giải thưởng quốc gia chiến thắng Kadhal Kottai, trong đó Ajith đoàn tụ với Agathiyan, giám đốc của dự án trước đó Vaanmathi. Bộ phim mà kể câu chuyện của hai người rơi vào tình yêu vô điều kiện mà không nhìn thấy nhau cho đến khi cao trào. Bộ phim kết hợp anh ta đối diện Devayani, với Heera Rajgopal, người Ajith đã yêu trong quá trình làm dự án, đóng vai trò hỗ trợ.
    Sau thành công của bộ phim của mình vào năm 1996, một năm sau đó chứng kiến một loạt năm thành công cổ điển, một trong đó là Amitabh Bachchan Tamil sản xuất 's Ullaasam với Maheswari, trong đó ông đã được trả một mức lương của Rs. 2 triệu USD cho lần đầu tiên. Ajith trở lại vào năm 1998 với một dự án thành công bigest ở Saran 's Kadhal Mannan, với "bộ phim masala" thiết lập nền móng cho một lượng người hâm mộ được mở rộng. Ông cũng bắt đầu diễn xuất trong Vasanth 's Nerukku Ner, và sau đó đã được thay thế bằng Suriya đồng diễn Vijay. Sau bộ phim Aval Varuvala và Unnidathil Ennai Koduthen cũng trở nên thành công, với các tính năng sau Ajith trong vai trò khách mời. Trừ Uyirodu Uyiraga mà thất bại, 3 bộ phim khác của ông được phát hành vào năm 1998 và 6 năm 1999 là những hit phòng vé. Ramesh Khanna 's Thodarum, Sundar C' phim lãng mạn s Unnaithedi đối diện Malavika thiết lập các giai điệu cho một loạt những thành công lớn.
    1999-2002
    SJ Suryaah phim kinh dị 's, Vaali, ông mô tả ông trong vai trò kép lần đầu tiên đối diện Simran, đã trở thành một trong những hit lớn nhất của mình sau khi phát hành. Bộ phim kể về câu chuyện của một người điếc và anh trai câm thiết để mắt đến mình vợ em trai, với chân dung của hai anh em Ajith chiến thắng của ông đầu tiên của ông về nhiều giải thưởng dành cho diễn viên Filmfare của. Hơn nữa, vai diễn của anh em Ajith cũng được ca ngợi, với các nhà phê bình cho rằng bộ phim là một "liền cổ điển" với Ajith cho thấy rằng ông là một "diễn viên tài năng". Hai sau những vai phụ trong các bộ phim drama Anandha Poongatre và Nee Varuvai Ena cũng mang Ajith tràng pháo tay cho bức chân dung của mình. Bộ phim cuối cùng của ông trước khi thiên niên kỷ mới cũng là một bộ phim bom tấn, Amarkalam đạo diễn Saran và tính năng Shalini, người mà ông đã kết hôn ngay sau khi bộ phim. Amarkalam kể về câu chuyện của một đứa trẻ negelected người lớn lên và không để lộ cảm xúc của tình yêu hay tình cảm, trở thành một xã hội đen trong quá trình, với mô tả của nhân vật bất hảo của mình đánh giá cao bởi các nhà phê bình Ajith của.
    Tiếp theo, ông Mugavaree, ông giành được lời khen ngợi và thương mại quan trọng. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của một nhà soạn nhạc đấu tranh người phải đối mặt với sự hy sinh để tham gia thảo luận trong sự nghiệp của mình. Bộ phim đặc trưng hậu kép, một với Ajith thành công trong sự nghiệp của mình, khác với Ajith thất vọng. Hiệu suất Ajith đã một lần nữa ca ngợi với các nhà phê bình từ Rediff, tuyên bố rằng "Ajith là người chiến thắng thực sự", vẽ một ám chỉ với kịch bản của bộ phim, đồng thời đưa ra rằng "nó là tuyệt vời để xem cách Ajith đã phát triển như một diễn viên. Anh xuất sắc miêu tả dễ bị tổn thương và buồn Sridhar ". Ông cũng xuất hiện trong AR Rahman 's 2000 âm nhạc Kandukondain Kandukondain đạo diễn bởi Rajiv Menon. Các bộ phim bom tấn đặc trưng Ajith cùng với các diễn viên nổi bật Mammooty và Abbas và nữ diễn viên Aishwarya Rai, Tabu và Srividya. Trong một vai trò tương tự như bộ phim trước đây của anh, Ajith chơi một đạo diễn phim đang gặp khó khăn phải đối mặt với một mối quan hệ dao động với Tabu, với cặp được nhất trí khen ngợi cho vai trò của họ. Sau khi đưa ra 6 hits thẳng vào năm 1999 và có ghé Mugavaree và Kandukondain Kandukondain vào năm 2000 là thành công, Aith có một flop Unnai Kodu Ennai Tharuven đồng diễn Simran.
    Năm 2001, Ajith xuất hiện trong 3 thương mại thành công bộ phim Tamil. Dheena, AR Murugadoss 's phim đầu tay cùng diễn xuất với Laila Mehdin và Suresh Gopi, gián tiếp đánh dấu sự khởi đầu của một hình ảnh mới của Ajith, là của một anh hùng hành động mà sẽ kháng cáo tới quần chúng. Hơn nữa, từ những bộ phim thành công, nickname Ajith trong phim, Thala, Tamil cho Leader, đã trở thành một bản sắc mới cho các diễn viên giữa các fan của mình. Trong cùng năm đó, ông được cung cấp một vai trò trong Nandha, mà ông từ chối. tiếp theo của ông là bộ phim kinh dị nhiều quảng cáo thái quá, Citizen, vai Ajith trong mười get-up khác nhau và nó đã trở thành một thành công thương mại tại các phòng vé, mặc dù được gắn nhãn là một sự thất vọng từ các nhà phê bình. Một vai diễn trong bộ phim truyền hình gia đình, Poovellam Un Vasam tiếp đối diện Jyothika và là một thành công về mặt thương mại và phê bình kiếm được một Giải thưởng Đặc biệt diễn xuất sắc nhất từ Tamil Nadu Nhà nước. Năm kết thúc off với sự xuất hiện trong Santosh Sivan Tiếng Hin-ddi 's dự án, Asoka, trong đó Ajith xuất hiện trong một vai trò tiêu cực ngắn gọn cùng với Shah Rukh Khan., mà thất bại 2002 thấy Ajith xuất hiện trong ba bộ phim, lần đầu tiên hai; Red và Raja là thất vọng doanh thu phòng vé, các cựu tiếp tục xây dựng lên hình ảnh của mình như là một hành động anh hùng. Bộ phim thứ ba, Villain, trong đó Ajith xuất hiện trong vai trò kép, một là một người tàn tật bị bệnh tâm thần, đã trở thành một bộ phim bom tấn và ngược lại thu Ajith thứ hai giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất Filmfare Tamil.
    2003-2005
    Các năm tiếp theo, từ năm 2003 đến năm 2005, thấy Ajith xuất hiện trong các bộ phim ít do sự nghiệp của mình trong cuộc đua ô tô trở nên nổi bật hơn. năm 2003 cũng phát hành bị trì hoãn lâu mình Ennai Thalatta Varuvala và các bộ phim cảnh sát Anjaneya, cả hai không thương mại . Trong thời gian đó, bốn bộ phim bom tấn, cụ thể là Saamy, Kaakha Kaakha và Ghajini, đã được chuyển đi bởi các diễn viên vì lý do khác nhau.
    Bộ phim tiếp theo của mình, Jana với Sneha, cũng đã trở thành một thất bại lớn, với bộ phim Saran, Attagasam, được ông chỉ nhấn trong kỳ. Bộ phim, thấy Ajith miêu tả vai trò kép, với một bài hát, "Thala Deepavali", sáng tác quảng bá hình ảnh hành động của mình. Trong năm 2005, sự thất bại của Linguswamy phim Ji, mặc dù thu hút sự đánh giá tích cực và tham gia một mở cửa mạnh mẽ, thấy Ajith mất một năm nghỉ phép từ diễn xuất lại làm việc hình ảnh của mình. Trong năm bộ phim được phát hành vào giữa năm 2003 và 2005 , chỉ phòng vé hit của mình là Attagasam.
    2006-2008
    Trong năm 2006, Ajith trở về từ gián đoạn của mình bằng cách xuất hiện trong P. Vasu 's Paramasivan mà ông đã mất hai mươi kg để miêu tả các vai chính. Bộ phim rất thích thành công vừa phải, ghi trên Vijay của Aadhi, mà cũng phát hành trong cùng một tuần, tại các phòng vé. Các nhà phê bình từ The Hindu nói Ajith nhìn "trim và căng" trong bộ phim với "chỉ có đôi mắt của anh dường như đã mất đi sự lấp lánh của nó", sau khi giảm cân lớn. Hơn nữa, cho Paramasivan và hai dự án khác của ông vào năm 2006, Ajith chưng diện mái tóc dài, mà đã được phát triển cho Bala 'dự án s, Naan Kadavul, mà Ajith cuối cùng chọn không tham gia. Tương tự như vậy của mình bên cạnh, AVM Productions' s, Thirupathi đạo diễn Perarasu diễn đàn kinh doanh trung bình tại các phòng vé , mặc dù thu về đánh giá nghèo, với Rediff trích dẫn lời rằng bộ phim là "bất cứ điều gì, nhưng hữu" nhưng đó Ajith "phế tình hình với một hiệu suất tinh thần". Ajith tổng kết một sự trở lại thành công của việc phát hành bộ phim bị trì hoãn lâu của mình , Varalaru đó đã đi vào để trở thành thành công lớn nhất của ông đến tận ngày. Các KS Ravikumar bộ phim hợp tác với các diễn viên Asin, miêu tả Ajith trong ba vai trò, trong đó có một vũ cổ điển, với sự miêu tả của ông được giới phê bình khen ngợi. Hơn nữa, bộ phim lấy Ajith Filmfare giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất thứ ba của ông, trên nó cách để trở thành một bộ phim bom tấn. Năm 2007, báo cáo phương tiện truyền thông bóng gió rằng các diễn viên sẽ làm một dự án với Shankar. phát hành đầu tiên Ajith trong năm 2007, Aalwar trở thành một thất bại tại các phòng vé, với bộ phim trước đây của anh vẫn tiếp tục để chạy trong rạp ngay cả sau khi Aalwar đã ngừng chạy sân khấu ngắn ngủi của nó. Kireedam, một phiên bản làm lại của năm 1989, giải thưởng quốc gia chiến thắng Malayalam bộ phim cùng tên đã được phát hành để đánh giá tích cực, với bộ phim cũng trở thành một thành công vừa phải. Trong suốt buổi chụp của bộ phim, Ajith bị một chấn thương cột sống hơn nữa, một sự tái phát của các vấn đề của mình trước đó trong sự nghiệp của mình.
    Ajith sau đó đóng vai chính trong Billa, một phiên bản làm lại của năm 1980 Rajinikanth đóng chính cùng tên, mà đã trở thành một bộ phim bom tấn, những Vishnuvardhan đạo nhiều lời khen ngợi vời cho Ajith, trở thành một xu hướng setter cho chỉ đạo nghệ thuật thời trang và điện ảnh tại Ấn Độ. Billa , nhưng một lần nữa, đặc trưng Ajith trong vai trò kép một trong don khét tiếng trong khi người kia đóng một người vô tội đã phải hành động như don, sau cái chết của cựu. Sau Billa, Ajith xuất hiện trong bộ phim Ayngaran International sản xuất Aegan, chỉ đạo của biên đạo múa quay đạo diễn Raju Sundaram. Bộ phim, một phim làm lại của năm 2004 Tiếng Hin-ddi hài Main Hoon Na, không thành công tại các phòng vé.
    2010-hiện tại
    Sau giá trị của một năm sản xuất, Ajith của Aasal phát hành vào tháng 2 năm 2010, tham gia một lễ khai trương tại các phòng vé. Các bộ phim, mà cũng có Ajith trong vai trò kép, cũng không thành công tại các phòng vé mặc dù kỳ vọng lớn của nó.
    Sau một bước đột phá thứ hai vào động cơ xe đua, Ajith đăng ký để tham gia một bộ phim của đạo diễn Venkat Prabhu, có tiêu đề Mankatha, trong đó đáng chú ý là trở thành dự án thứ 50 của mình. Bộ phim đặc trưng anh trong một vai trò tiêu cực độ dài đầy đủ như Vinayak Mahadevan, một sĩ quan cảnh sát bị đình chỉ những người theo lòng ham muốn tiền bạc. Hiệu suất của mình và quyết định của mình để miêu tả một nhân vật có sắc thái tiêu cực, phá vỡ hình ảnh anh hùng khuôn mẫu trong Tamil điện ảnh, đã được ca ngợi bởi các nhà phê bình, với nhận xét ​​từ Sify và Rediff terming bộ phim như một "ra và ra Ajith phim "mà làm việc" chỉ vì Ajith ". chất đống lời khen ngợi về hiệu suất của diễn viên, cựu lưu ý rằng ông" đá như những người đàn ông với nước đá trong huyết quản của anh là trung bình và cảnh sát ma quỷ "và rằng ông đã chơi" người đàn ông xấu vô cảm, để hoàn thiện ", trong khi sau này đã viết rằng ông đã" tiến hành thực tế toàn bộ phim trên vai có khả năng của mình ". Mankatha mang Ajith Kumar của mình tốt nhất bao giờ mở trong sự nghiệp của mình và tiếp tục trở thành một liên doanh thành công về mặt tài chính là tốt.
    Ajith sau đó đóng vai chính trong Billa II, một prequel cho mình bộ phim bom tấn năm 2007 Billa, được phát hành vào ngày 13 Tháng Bảy 2012 đến đánh giá hỗn hợp với các nhà phê bình ca ngợi sự hiện diện Ajith của màn hình và các pha nguy hiểm, bộ phim của điện ảnh, tốc độ và phong cách trong khi chỉ trích những đỉnh cao để được người nghèo và đổ lỗi cho đạo diễn . Tuy nhiên nó đã có một mở đầu tuyệt vời và đã được công bố là một thành công thương mại.
    Ông đã đóng vai chính trong Vishnuvardhan 's Arrambam cùng Arya, Nayantara và bộ phim được phát hành vào ngày 31 tháng 10 để đánh giá tích cực rất cao từ các nhà phê bình và khán giả. Bộ phim thu thập được một số tiền lớn của ₹ 1 tỷ (15 triệu US $) trên toàn thế giới trong chỉ trong 10 ngày. bài phim tiếp theo Arrambam của ông đã được Veeram đạo diễn bởi Siva đồng diễn Tamannaah phát hành vào Pongal 2014 để đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Bộ phim tiếp theo Ajith là Yennai Arindhaal, với Gautham Menon làm giám đốc.

Source: wikipedia

Ajith Kumar Phim Bộ
Những Phim Lẽ Khác
» Điệp Vụ Thiên Sứ
» Con Gái Ông Thủ Trưởng
» Sơn Hải Kinh: Phục Ma Chính Đạo
» Người Đàn Bà Quyến Rủ
» 7 Ngày Ân Ái
» Anh Hùng Bến Thượng Hải
» Nữ Sát Thủ Gợi Cảm
» Quyết Đấu 5
» Vệ Sĩ Siêu Cấp
» Cậu Bé Bất Tử
» Tứ Đại Danh Bổ
» Rửa Hận
» Chuyện Nhà Sung Túc
» Săn Lùng Kho Báu
» Võ Sỹ Tù Ngục
» Ngộ Không Tào Lao Truyện
» Anh Hùng Hảo Hán
» Đàn Chim Và Con Báo
» Căn Hộ Ma Ám
» Xóm Cào Cào
» Bông Hoa Dại
» Chiến Binh Phương Bắc
» Sứ Giả Tử Thần
» Bất Khả Chiến Bại
» Ranh Giới Trắng Đen